Số điện thoại đường dây nóng trong công tác tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân khi thực hiện TTHC, dịch vụ công của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Ngày hội Gia đình tiêu biểu các tỉnh, thành phố miền Tây Nam bộ lần thứ II, năm 2020: Bạc Liêu đạt giải Nhất Hội thi nấu ăn “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương” Ứng dụng công nghệ của công nghiệp 4.0 để phát triển du lịch thông minh, thúc đẩy du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn Tổng kết chương trình liên kết hợp tác phát triển du lịch giữa Thành phố Hồ Chí Minh và 13 tỉnh, thành phố Đồng bằng sông Cửu Long năm 2022 Doanh nghiệp du lịch, lữ hành đến từ Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phố Đồng bằng sông Cửu Long khảo sát tiềm năng, sản phẩm du lịch Bạc Liêu Hội thảo phát triển sản phẩm du lịch cộng đồng gắn với bảo tồn các giá trị di sản văn hóa đồng bào dân tộc Khmer khu vực vườn nhãn và chùa Xiêm Cán Bạc Liêu Phát huy vai trò liên kết, hợp tác phát triển du lịch giữa các tỉnh, thành phố Đồng bằng sông Cửu Long với tỉnh Phú Yên Họp Ban Chỉ đạo rà soát tổng thể công tác chuẩn bị tổ chức Ngày hội Văn hóa - Du lịch Bạc Liêu và Lễ hội Dạ cổ hoài lang năm 2022 Kiểm tra các địa điểm tổ chức hoạt động của Ngày hội Văn hóa - Du lịch Bạc Liêu Đoàn công tác tỉnh Bạc Liêu làm việc với Bộ VH,TT&DL về công tác tổ chức Ngày hội Văn hóa - Du lịch Bạc Liêu và Lễ hội Dạ cổ hoài lang năm 2022

null Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành Bộ tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ bưu chính không thuộc dịch vụ bưu chính công ích

Bưu chính - Viễn thông
Th 5, 31/03/2022, 15:20
Màu chữ Cỡ chữ
Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành Bộ tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ bưu chính không thuộc dịch vụ bưu chính công ích

Ngày 22/3/2022, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành Quyết định số 509/QĐ-BTTTT ban hành Bộ tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ bưu chính không thuộc dịch vụ bưu chính công ích.

Bộ tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ bưu chính không thuộc dịch vụ bưu chính công ích là bước đi cụ thể để đánh giá kết quả thực hiện chỉ tiêu thời gian toàn trình bưu gửi theo mức đã công bố với khách hàng và đánh giá tỷ lệ phần trăm bưu gửi được phát thành công đến địa chỉ nhận trong vòng 15 ngày kể từ ngày gửi. Đồng thời đánh giá độ hài lòng của khách hàng về quá trình cung ứng dịch vụ của doanh nghiệp.

Theo Quyết định, Bộ tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ bưu chính không thuộc dịch vụ bưu chính công ích xác định 3 tiêu chí bao gồm: Thời gian toàn trình bưu gửi; độ an toàn bưu gửi; độ hài lòng của khách hàng. Trong đó, độ hài lòng của khách hàng nêu rõ: doanh nghiệp được khách hàng ưa thích nhất/sử dụng nhiều nhất; doanh nghiệp có nhiều loại hình dịch vụ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng nhất; doanh nghiệp có tác phong phục vụ, thái độ ứng xử với khách hàng tốt nhất; doanh nghiệp có mức độ sẵn sàng phục vụ khách hàng cao nhất (thu gom tận nơi, tiếp cận điểm phục vụ dễ dàng, thời gian thu gom nhanh chóng… ); doanh nghiệp thực hiện xử lý khiếu nại nhanh nhất; doanh nghiệp có chính sách bồi thường phù hợp nhất; doanh nghiệp có các ứng dụng công nghệ thông tin cung cấp dịch vụ, theo dõi đơn hàng… ưu việt và dễ sử dụng nhất; doanh nghiệp có giá cước phù hợp với chất lượng dịch vụ cung ứng nhất.

Bộ tiêu chí cũng nêu rõ kết quả đánh giá, xếp hạng thứ tự các tiêu chí và được công bố trên Cổng Thông tin điện tử của Bộ TTTT và Sách Bưu chính thường niên.

Nguyên Khang

Số lượt xem: 12

Tin đã đưa
Liên kết web
Thăm dò

 

SỞ VĂN HÓA, THÔNG TIN, THỂ THAO VÀ DU LỊCH TỈNH BẠC LIÊU
Chịu trách nhiệm chính: Bà Trần Thị Lan Phương, Giám đốc Sở, Trưởng Ban Biên tập
Địa chỉ: số 16 đường Cù Chính Lan, Phường 1, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu
Điện thoại: 02913.823.886 - Email: svhttttdl@baclieu.gov.vn

Số lượt truy cập
00159932
ipv6 ready